เทียนหอมอยากฟังซ้ำคำที่เธอบอกรัก

ปืนบนโต๊ะหมอให้คำปรึกษาแก่คู่ชาวนาเก่า สามีได้รับความเดือดร้อนกับเส้นเลือดขอดเป็นเวลาเจ็ดปี แต่ก็รอจนกระทั่งภรรยาของเขามีหนึ่งมากเกินไปเพื่อให้พวกเขาอาจจะไปขึ้นและล่าแพทย์ด้วยกันนำโดยบุรุษไปรษณีย์เมื่อเขาควรจะมาพร้อมกับ เทียนหอมสมุนไพร หนังสือพิมพ์เปิดประตูเติบโตซีดยืดตัวเองทันทีและยกแขนของเขาไปสวรรค์ในท่าทางของความปลื้มปีติร้องออกมาก็อาจของเขาในใบหน้าประหลาดใจสาธารณรัฐจากนั้นเขาก็หล่นลงไปในเก้าอี้ของเขาอ่อนแอไปด้วยอารมณ์เมื่อชาวนาอธิบายว่าโรคภัยไข้เจ็บนี้เริ่มมีความรู้สึกว่าถ้ามดกำลังวิ่งขึ้นและลงขาของเขาหมอร้องความสงบสุขของฉันได้ใช้เวลามากเกินไปกับคนโง่คุณสาธารณรัฐคือประกาศจักรพรรดิเป็น นักโทษ! ฝรั่งเศสจะถูกบันทึกสาธารณรัฐและวิ่งไปที่ประตูเขาตะโกนแม่บ้านกลัวรีบเข้าเขาพูดติดอ่างดังนั้นอย่างรวดเร็วเขาพยายามที่จะพูดรองเท้าฉันดาบของฉัน กล่องตลับหมึกของฉันและสเปนซึ่งเป็นกริชบนโต๊ะของฉันคืน รีบตอนนี้ชาวนาดื้อรั้นใช้ประโยชน์จาก ร้านขายเทียนหอม ความเงียบอยู่ครู่เริ่มอีกครั้งนี้ดูเหมือนซิสต์บางอย่างที่ทำให้ฉันเจ็บตอนที่ฉันเดินแพทย์โกรธตะโกนถือความสงบสุขของเพื่อเห็นแก่สวรรค์ของถ้าคุณได้ล้างเท้าของมันจะไม่เกิดขึ้นจากนั้นเขายึดคอเขาในใบหน้าของเขาคุณไม่สามารถเข้าใจว่าเรากำลังอาศัยอยู่ในสาธารณรัฐโง่แต่ความเชื่อมั่นมืออาชีพสงบเขาทันทีและเขาก็ปล่อยให้คู่เก่าประหลาดใจออกจากบ้านซ้ำตลอดเวลาพรุ่งนี้พรุ่งนี้ตอบแทนเพื่อนของฉันฉันไม่มีเวลามากขึ้นในปัจจุบันในขณะที่ตัวเองเตรียมตั้งแต่หัวจรดเท้าเขาให้ชุดของคำสั่งเร่งด่วนอีกครั้งเพื่อให้แม่บ้านให้เป็นรองของปิการด์และ ร.ต. อานม้าและพูดกับพวกเขาว่าฉันต้องการ เทียนหอมของชําร่วย ให้พวกเขาที่นี่ในทันทีส่งกับฉันเกินไปมีกลองของเขา ด่วนในขณะนี้และเมื่อก็หายไปเขาเก็บความคิดของเขาและพร้อมที่จะฟันฝ่าความยากลำบากจากสถานการณ์ชายสามคนมาถึงกัน พวกเขาอยู่ในเสื้อผ้าของพวกเขาทำงาน ผู้บัญชาการซึ่งคาดว่าจะเห็นพวกเขาอยู่ในชุดเครื่องแบบมีความเหมาะสมของความประหลาดใจคุณรู้อะไรแล้วจักรพรรดิถูกจับสาธารณรัฐคือประกาศตำแหน่งของฉันคืออ่อนที่จะไม่พูดเต็มไปด้วยอันตรายเขาสะท้อนนาทีก่อนที่จะประหลาดใจใบหน้าของผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาแล้วต่อมันเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะทำหน้าที่ไม่ลังเลที่นาทีขณะนี้มีชั่วโมงมูลค่าในเวลาอื่น ๆทุกอย่างขึ้นอยู่กับความรวดเร็วของการตัดสินใจคุณปิไปและหาพระและขอให้เขากดกริ่งที่จะนำคนเข้าด้วยกันในขณะที่ ฉันได้รับข้างหน้าของพวกเขาคุณชนะการเรียกร้องให้ทหารประกอบอยู่ในอ้อมแขนในตารางจากแม้เท่าของชุมชนและคุณอานม้าใส่ชุดของคุณในครั้งเดียวนั่นคือ เทียนหอม แจ็คเก็ตและหมวกเราร่วมกันจะไปใช้เวลาครอบครองและเรียกนายเดอในการถ่ายโอนอำนาจของเขาให้ฉันคุณเข้าใจไหม

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

