ตั้งแต่ขายส่งเทียนหอมเต็มกาย

ได้แต่งงานเพียงลูกหลานของวิลที่เคารพก่อนแน่นอนบรรดาสารประกอบขนาดเล็กที่ผมจำได้จากวัยเด็กของฉันและที่ได้ตาลุกโตราห์ในเราตอนนี้จะเชื่อมต่อกับเทียนเผาตอนเย็นวันศุกร์สามรุ่นก่อน และพวกเขาในการเปิดจะเชื่อมโยงกับเทียนที่ถูกเผาในครอบครัวของเรามานานหลายศตวรรษก่อนที่ฉันทักทายแข็งแรงและความคงอยู่ที่อานาพบในหน้าของการปลดเติบโตยูดาย มันต้องใช้เวลาการ ขายส่งเทียนหอมแฟนซี เชื่อมต่อของพวกเขาที่จะรักษาเปลวไฟยังมีชีวิตอยู่ พวกเขาจัดขึ้นเมื่อวันที่เทียนและเทียนที่ถือไว้ให้กับเราหนึ่งบ่ายวันศุกร์ปลอดโปร่งก่อนเวลาจุดเทียน, เลี้ยงอิสราเอลฉันเคาะประตู เธอก็จะดูแลหนึ่งปีเก่าของฉันและสี่ปีที่ผมจะติดตามเด็กสองคนของฉันไปอยู่กับครอบครัวที่มีอายุมากกว่าบาร์อาหารค่ำ ฉันถูกมองไปข้างหน้าทุกสัปดาห์เพื่อให้ได้รับแต่งตัวและเยี่ยมชมครอบครัวที่อาศัยอยู่บนหาดบอนไดในซิดนีย์ออสเตรเลีย เป็นที่โบสถ์และมื้อค่ำลงเนินเขาที่ยาวผมได้ ขายส่งเทียน แฟลตและฉันรองเท้าสบายสำหรับเด็ก บ้านและกลิ่นของถือบวชอบอวลอากาศ ฉันจะตรวจสอบว่าทุกคนยังคงอยู่ในซุกและพร้อมที่จะไป ฉันหลงแข่งขันและมีพร้อมที่จะพูดให้ศีลให้พรในเทียนถือบวชของฉันเมื่อคิดผุดขึ้นในหัวของฉัน ฉันวิ่งไปรับอีกเทียนพร้อมสำหรับการชารอน เลี้ยงของเราได้อย่างรวดเร็วและวางมันลงบนถาดเงินแพรวชารอนวิธีที่คุณต้องการที่จะจุดไฟเทียนถือบวช ฉันคิดว่าเธอจะมากกว่ายินดีที่ขณะที่เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับถือบวชและวันหยุด ทันใดนั้นฉันเห็นเธอหน้าแดงและเธออุทานออกมาว่า ผมไม่จุดเทียนตั้งแต่การหย่าร้างของฉัน ฉันโกรธในขณะนี้และฉันไม่รู้สึกว่ามันฉันรู้ว่าเธอกำลังจะผ่านช่วงเวลาที่ยาก แต่ไม่เคยคิดว่าเธอจะจัดการกับมันด้วยวิธีนี้เวลากำลังวิ่งออกไป แต่ฉันคิดว่าฉันจะให้มันไปอีก กรุณาชารอนคุณจะรู้สึกดีขึ้นโดยการเพิ่มไฟบางมากขึ้นในโลกของ ขายเทียนหอม คุณแต่น่าเสียดายที่ไม่มีการขัดแย้งทำให้เธอชนะมากกว่าและฉันตระหนักฉันดีกว่าจุดเทียนของตัวเองถ้าผมต้องการที่จะทำมันก่อนที่จะถือบวชเริ่ม เด็กแออัดไปรอบ ๆ เพื่อมีส่วนร่วมในพิธีที่สวยงามและลูกสาวของฉันสว่างเทียนครั้งแรกของเธอ ผมจุดเทียนของฉันกับหัวใจที่หนักอึ้งสัปดาห์ที่ มันเจ็บปวดฉันว่าคนจะปฏิเสธเช่นโฉนดสวยงามผู้หญิงและพิเศษฉันไม่ได้รู้สึกสะดวกสบายออกไปกับไส้ตะเกียงที่ว่างเปล่าเมื่อเทียนบนถาดเงินของฉัน แต่ฉันรู้ว่าฉันได้รับจะดีกว่า ผมรู้สึกหนักในหัวใจของฉันรู้ว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่จะต้องโกรธเพื่อให้เป็นไปไม่ได้จงใจจุดเทียน มันไม่ได้นั่งอยู่กับฉัน ฉันไม่สามารถเก็บให้ตัวเองและร่วมกันที่เกิดขึ้นกับสามีของฉันในขณะที่เรา ขายส่งเทียนหอม เดินลงเนินเขาใหญ่มาก ผมรู้สึกเศร้าที่ผมไม่ได้เชื่อชารอนจุดเทียน

เทียนหอมกุหลาบ

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

