ใยพระพรหมแกล้งให่มาขายส่งเทียนหอม

เด็กชายตัวเล็ก ๆ และพ่อของเขายังคงลงเนินพวกเขาเห็นชายอีกคนหนึ่งมาขึ้นไปบนเนินต่อพวกเขา คนขนาดเดียวกันกระสอบขนาดเดียวกัน แต่ผู้ชายคนนี้ไม่ได้ดูเหมือนเพื่อชั่งน้ำหนักลงสิ่งที่คุณมีอยู่ในกระสอบเด็กน้อยอยากรู้คือมันหินคุณกำลังจะไปสร้างตัวเองเตาอบขนาดเล็กโอ้ไม่ผู้ชายคนนั้นยิ้มกว้างอาคารเตาอบสำหรับฉัน! เห็นฉันลงในการขุดหุบเขาสำหรับหัวผักกาดและฉันตีสมบัติเพชรทับทิมไข่มุกฉันมีลูกสาวสองคนสองที่จะทำให้งานแต่งงานผมจะเปิดร้าน ขายเทียนหอม และหยุดจากเมืองหนึ่งไปเมืองบ้านสร้างเองด้วยพื้นไม้และทำไมไม่ได้รับเพชรเพิ่มเติมขัดจังหวะเด็กจะต้องมีที่เหลืออีกในหุบเขาลูกชายกล่าวว่าชายชราเอามือฟรีของเขาบนไหล่ของเด็กชายตัวเล็ก เชื่อฉันฉันค้นหาหุบเขาสะอาด ฉันไม่คิดว่าจะมีเพชรลงมีอีกเด็กชายตัวเล็ก ๆ และพ่อของเขายังคงลงเนินคุณจะเห็นบอกว่าพ่อเด็กน้อยของเมื่อคุณกำลังแบกเพชรพวกเขาจะไม่หนักเกินไป ผู้ชายคนแรกอาจจะมีเพชรเกินไป แต่เขาไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่พวกเขาแรบไบเก่าที่มีเคราสีขาวยาวมองที่เด็กวิทยาลัยคุณเห็น เทียนหอมก้อน สิ่งที่พ่อได้บอกเด็กคือเพชรที่เราทำทุกล้ำค่าสิ่งที่มีค่านี่คือเหตุผลที่คุณจะมาถึงเบ็ดไม่เพียงเพื่อเรียนรู้แต่ที่จะเรียนรู้ว่ามันเป็น เพชรเมื่อคุณรู้ว่าพวกเขาเป็นเพชรแล้วส่วนใหญ่ของคำถามของคุณจะตอบผมได้ยินเรื่องนี้เมื่อคืนวันศุกร์ที่หนาวเด็กวิทยาลัยยิวในช่วงต้นยุค 80 ที่ท้าทายแรบไบเกียรติคุณโต๊ะกลม คำถามขยับกับเวลาทำไมเราต้องนั่งสมาธิแทนคนลุกขึ้นและบอกเรื่องนี้ว่าเขาเคยได้ยินเมื่อยี่สิบปีก่อนในคืนฤดูหนาวเย็นไม่กี่ช่วงตึกจากที่พวกเขาได้ตอนนี้ เขาบอกเรื่องราวได้ดีและจบลงด้วยคำว่ามันได้รับยี่สิบปีตั้งแต่ครูบาลุกขึ้นยืนในคืนนั้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ฉันสามารถบอกคุณได้หลายสิบประสบการณ์ฉันเคยตั้งแต่นั้นมา แต่คุณก็จะไม่มีความหมายผมมันเป็นเพียง ทําเทียนหอมส่ง แค่สี่สัปดาห์ตั้งแต่คุณปู่ของฉันเสียชีวิต รับบี เป็นคุณปู่ของฉันฉันพิมพ์เรื่องด้วยความภาคภูมิใจและความกลัว ความภาคภูมิใจเพราะเขาเป็นคุณปู่ของฉันกลัวเพราะเขาเป็นคุณปู่ของฉันความรักเรียกร้องคุณไม่สามารถออกของชาวยิวความรู้สึกของหน้าที่ ชาวยิวสังเกตฉลากไม่ทำให้พอใจ เหมือนเด็กเชื่อฟังสามีกตัญญูเป็นพลเมืองปฏิบัติตามกฎหมายยิวสังเกตยอมรับข้อผูกพันยังช่วยในการรู้ว่าเราเลือกคน แต่ไม่ใช่เวลาที่คุณเลือกมันคนอื่นหน้าที่และความขยันไม่ได้คำนวณเพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่พวกเขากำลังหินหนัก แต่เมื่อมีหน้าที่และความขยันจะเกิดจากกิเลสพวกเขาจะยากเป็นเหล็กและเป็นเพชรที่ยอดเยี่ยม ภาระหนักบางทีบนตาชั่ง แต่ไม่ได้อยู่ในด้านหลังของฉัน ขายส่งเทียนหอม

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

