ก่อนนั้นเทียนหอมขายส่งเป็นสีเทา

ฉันได้ซ่อนดินสอของฉันในสถานที่แห่งหนึ่งที่พวกเขาไม่เคยไป ตะกร้าของเสีย แต่ที่เรื่องอื่นผมเข้าใจแล้วล่ะว่ามันเป็นในรูปแบบสากลของสิ่ง เด็กจะมีภารกิจของพวกเขา คนต้องงานและเด็กเป็นส่วนผสมสำคัญในการจ้างงานเต็ม ฉันไม่เคยผิดอะไรหรือเสียอะไรหรือสวมอะไรออกดังนั้นหากคนขึ้นอยู่กับฉันสำหรับงานอัตราการว่างงานจะอยู่ที่ 75% เพื่อให้เด็กทำให้เรามีงานทำทั้งหมด เด็กมีความรับผิดชอบอย่างน้อยสองในสามของเศรษฐกิจโลก พวกเขาทั้งสองจะทำลายมันเสียสวมใส่มันออกหรือเจริญดังกล่าวเพื่อ เทียนหอมดอกไม้ ที่ทุกอย่างที่พวกเขาสัมผัสได้มีการเปลี่ยนภายในไม่กี่วันเพื่อไม่กี่เดือนเด็กยกสามารถสนุกหรือสามารถเปลี่ยนเป็นฝันร้ายต่อสู้ การเลี้ยงดูไม่ได้เป็นรบก็ร่วมโครงการที่ผู้ปกครองมักจะเสียสละ 150% ผมได้เรียนรู้จากประสบการณ์การเลี้ยงดูของฉันที่หลายสิ่งหลายอย่างก็ไม่ได้มีคำตอบฉันเดินเข้าไปในการอบรมเลี้ยงดูคิดทุกอย่างมีคำตอบคุณสามารถพูดคุยกับเด็กเหตุผลกับพวกเขาทำงานกับพวกเขารักพวกเขาเพียงพอและทุกอย่างจะตกอยู่ในสถาน ไม่มี ราคาขายส่งเทียนหอม อะไรที่เป็นเพิ่มเติมจากความจริง ไม่มีคำตอบที่ถูกคือ เด็กเป็นเช่นกับที่จับหายไปรถยนต์ที่มีพวงมาลัยหายไปปริศนาที่ยังไม่ได้ประกอบครึ่งโปรแกรมคอมพิวเตอร์เสร็จแล้วบ้านที่มีประตูไม่พวกเขาจะไม่ได้ชิ้นที่สมบูรณ์ของการทำงานเพื่อไม่มีอะไรจะทำงานอย่างถูกต้องกับพวกเขาพวกเขากำลังยังไม่เสร็จเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องเป็นไปด้วยดีและคุณอาจจะไม่เคยได้เห็นจุดจบ ที่สิ่งที่พ่อแม่ไม่สามารถมีอีกอย่างก็คือตอนจบของเรื่องจอห์นนี่ไม่ทำทำไมเพราะเขาไม่ได้เป็นทั้งคนยัง เราเกินไปอยากเห็นพฤติกรรมของเด็กที่เป็นภาพสะท้อนของผู้ปกครอง เราเป็นล้างสมองคิดว่าวิธีการที่ การเลี้ยงดูถูกมองว่าเป็น เทียนหอม กระบวนการของสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบทางศีลธรรมโคลนเพื่อให้เด็กไม่เคยมีการต่อสู้ผ่านความยากลำบากที่จะกลายเป็นไปไม่ได้สำหรับการเข้าถึงเราทำให้มันกลายเป็นต่อสู้เพื่อควบคุมระหว่างผู้ปกครองและเด็ก สงครามไปสุดขั้วที่มีตอนจบที่ไม่ดีพวกเขาสิ้นสุดกับคนขั้วดังนั้นพวกเขาจึงไม่ทำงานในความสัมพันธ์หรือแม้กระทั่งจะสิ้นสุดในศาล มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าใจความสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพในแง่ของผู้ชนะและผู้สูญเสีย ทุกคนมีที่จะชนะผมคิดว่าส่วนที่น่าผิดหวังที่สุดของการเป็นแม่และฉันคิดว่าเป็นครูคิดว่าคุณมีความล้มเหลวเนื่องจากคุณไม่สามารถรับเด็กที่จะตอบสนองในแบบที่คุณคิดว่าพวกเขาควรจะเป็นและทุกคนคิดว่าพวกเขามีคำตอบที่ถูกถ้าคุณก็จะทำสิ่งต่างๆด้วยวิธีของพวกเขาไม่ว่าสิ่งที่คุณทำเด็กไม่สามารถตอบสนองในทางที่คุณคิดว่าพวกเขาควรจะ เทียนหอมขายส่ง

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

