รู้ๆ อยู่มิควรคู่ขายส่งเทียนหอม

ไม่มีความคิดของชีวิตอาจได้รับลืมในความวุ่นวายของการเลี้ยงดูเด็ก แต่ด้วยปากกาในกระเป๋าของคุณที่คุณสามารถเขียนมันลงเอามันที่บ้านและบันทึกตลอดในลิ้นชักที่จะนำออกมาและปีต่อมาได้รับการยกย่อง คนถามผมว่าปากกาฉันยิ้มและดึงออกมาจากกระเป๋าหนึ่งกางเกงของฉันแน่ใจฉันนักเขียนผมเคยมีปากกาผมได้เรียนรู้ปีที่ผ่านมาจะนำพวกเขาในกระเป๋ากางเกงของฉันดังนั้นทารกไม่ได้รับพวกเขาและเพื่อให้ฉันดูไม่เหมือนคนโง่บางครั้งหนึ่งคั่งและกางเกงทรงหลวมของฉันเปลี่ยนเป็น ขายเทียนหอม สีดำฉันมักจะใช้หมึกสีดำแต่สิ่งที่คู่คู่ของกางเกงทรงหลวมเทียบกับลิ้นชักของความคิดทางด้านวิศวกรรมและเรื่องที่ฉันได้บันทึกไว้ ถ้าฉันเคยมีเวลาที่ฉันสามารถสร้างอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มี 100 ครั้งจุหน่วยความจำของดิสก์ปัจจุบันหรือยานพาหนะกับแรงขับภายในสมบูรณ์แม้จะมีกฎหมายของฟิสิกส์ไปในทางตรงกันข้ามและฉันมีความคิดเรื่องเพียงพอที่จะทำให้ฉัน ที่ว่างสำหรับห้าสิบปี เด็กก็ไม่ทราบหรือดูแลการที่สำคัญก็คือการ ขายส่งเทียน มีดินสอให้กับเด็กดินสอเป็นเพียงหนึ่งรายการเพิ่มเติมในรายการยาวของรายการที่มีมูลค่าไม่พอมีทั้งหมดและเปลี่ยนอนันต์ พวกเขาเพียงแค่วางพวกเขาลงเมื่อพวกเขาทำกับพวกเขาและทันทีที่ลืมที่พวกเขาจะ มีดินสอโลกทุกคนที่เรียนผมมีความยาวประหลาดใจที่เรื่องราวของคนอื่น ๆ ที่เป็นเด็กที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในการศึกษาพระบิดาของพวกเขา พวกเขามองโต๊ะและรายการของมันด้วยความเคารพ พวกเขาไม่กล้าทำอะไรสัมผัสหรือออกจากรายการออกจากสถานที่ ถ้าพวกเขาเคยเป็นตัวหนาเพื่อป้อนถ้ำและปีนเขานั่งลงบนเก้าอี้ของเขาพวกเขาสำรวจบนโต๊ะในความกลัวและแข็งในความหวาดกลัวเมื่อเขาเงาทะมึนผ่านประตูสามเนียคส์ของฉันจัดขึ้นไม่มีอะไรศักดิ์สิทธิ์ ถ้าพ่อบุกไปรอบ ๆ บ้านโอดครวญว่าเขาไม่สามารถหา ขายส่งเทียนหอมแฟนซี อะไรที่จะเขียนด้วยและไม่สามารถรับงานของเขาทำและมันก็เป็นความผิดของพวกทั้งหมดเพราะพวกเขาไม่เคยใส่อะไรกลับมาและพวกเขากำลังจะสูญเสียไปตลอดกาลสิทธิ์ของแม้แต่ เข้าศึกษาของเขาพวกเขาเพียงแค่มองไปที่เขาราวกับจะบอกว่าบกพร่องทางจิตใจเพียงไปซื้อเพิ่มเติมบางคนโง่คุณแล้วพวกเขาก็จะหายไปดังนั้นพวกเขาจะหัวเราะคิกคักในภาคเอกชนและประดิษฐ์แผนต่อไปของพวกเขาจะสร้างความขุ่นเคืองคนโง่ที่คิดว่าโลกควรจะสงบและเป็นระเบียบบางเมื่อฉันยังเป็นเด็กที่นี่เราไปอีกครั้งหวีปากกากรรไกรตัดเล็บเหล่านี้คือสิ่งที่คุณได้พวกเขามานานหลายปีและได้รับการมากอารมณ์เสียเมื่อกรรไกรตัดเล็บของฉันจะหนีไปกระเป๋าของฉันหรือหวีของฉันยากจน ฉันซื้อหวีที่ทำจากพลาสติกอ่อนแทนพลาสติกเปราะดังนั้นพวกเขาจึงจะไม่แตก ผมรู้ว่าถ้าฉันหายไปใด ๆ เหล่านี้โชคลาภครอบครัวจะต้องมีการใช้จ่ายเพื่อซื้ออีก ฉันพยายามที่จะปลูกฝังความรู้สึกเดียวกันนี้ของนักอนุรักษ์และความคุ้มค่าในเด็กของฉัน ฉันล้มเหลวอย่างน่าสังเวชหลังจากที่พวกเขามองเพื่อนของพวกเขาวิถีชีวิตที่พวกเขาตั้งตายกับการเรียนรู้สิ่งที่ไร้สาระ ขายส่งเทียนหอม

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

