จะทำเทียนหอมขายส่งแน่หรือ

เมื่อเหนี่ยวไกเขาสั่งแบรดปีนขึ้นไปที่รถกระบะนอนลงมุ่งหน้าไปยังประตูแบรดไม่ทราบว่าทำให้เขาล้มตัวลงนอนก็จะทำให้เขาจากการได้เห็นหรือป้องกันไม่ให้เขาจากการโจมตี นับตั้งแต่ที่เขาไม่ได้ทำที่จะสวมใส่ผ้าปิดตาเขาสงสัยว่ามันเป็นทั้งพวกเขามาถึงแบรดก็ตระหนักถึงประตูไม้ขนาดใหญ่เปิดผ่านซุ้มในผนังก่ออิฐ เขามีวิสัยทัศน์ของกำแพงเมืองเก่าอาหรับ รถกระบะหยุดและผู้ชายคนนั้นได้สำหรับแบรดได้รับการออก ที่เขาเก็บ เทียนหอมดอกไม้ ไว้พานท้ายปืนของเขาวางอยู่บนขาและบาร์เรลของเขาชี้ไปที่ท้องฟ้าและอนุญาตให้แบรดจะเดินไปข้างหน้าของเขาไปสู่ทางเข้าอาคาร ครั้งภายในเขาได้พบกับร่างพิสดารของมนุษย์ แบรดถูกย้ายอย่างเห็นได้ชัดโดยลักษณะของผู้ชายคน คนที่ยิ้มที่ปฏิกิริยาของคนที่มีปืนไรเฟิลกล่าวว่าโบกมือคนอื่น ๆ ออกผมหวังว่าคุณมีการเดินทางที่น่ารื่นรมย์นายคุณต้องการชาสะระแหน่บางแบรดรู้ดีกว่าที่จะปฏิเสธการต้อนรับอาหรับใช่ขอบคุณคุณแบรดเปิดเทปบันทึกเสียงของเขาและวาง เทียนหอมก้อนขายส่ง จดหมายที่มีที่อยู่บนโต๊ะบางทีคุณอาจจะสงสัยว่าฉันมีหน้าตาดีของฉันเขาถามในขณะที่เขารินน้ำชาสำหรับทั้งสองคนฉันต้องการให้คุณรู้มากเกี่ยวกับฉันดังนั้นฉันจะบอกคุณเมื่อฉันเป็นเด็กเราอาศัยอยู่ในตอนนี้คืออะไรอิสราเอลยึดครองปาเลสไตน์วันหนึ่งอิสราเอลตัดสินใจว่ามันจะดีที่จะมีที่ดินของเราโดยไม่คนของฉัน แน่นอนดังนั้นพวกเขาเอามันพวกเขาช่วยให้เราตัดสินใจที่จะออกตามปลอกกระสุนเขาแตะเนื้อเยื่อแผลเป็นบนใบหน้าของเขานี่คือฉันจะไปจากปัจจุบันอิสราเอลมันเป็นของขวัญฉันมักจะจำและฉันกลับไปทุกครั้งที่ผมสามารถเขาส่งแบรดถ้วยชาแบรดชี้ไปยังเทปมันในเรื่องคุณชื่ออะไรสำหรับถัดไปสองชั่วโมงระบุประวัติของเขาบอกความโชคร้ายของตัวเองและคนของเขาและพยายามที่จะเสร็จสิ้นการเลดแบรดมีคำถามเพิ่มเติมคุณทำอะไรหวังว่าจะได้รับจากการต่อสู้อิสราเอลใบหน้ากลายเป็นสีแดงและเขาลุกขึ้นยืน แบรดก็กลัวเขาทำผิดพลาดที่ร้ายแรงบางเขารวดด้วยกำปั้นของเขาบนโต๊ะ คุณไม่เข้าใจสิ่งที่เราจะต้องทำ เทียนหอมหัวใจ อย่างไรมันก็เห็นได้ชัดเราเป็นต่อยของแมงป่องไปยังอิสราเอลของแมงป่องต่อยเป็นมฤตยูคุณดูนี้เป็นสัญลักษณ์ของเราแม้กระทั่งแมงป่องกับหางของมันติดอยู่ในอิสราเอลเราจะไม่หยุดจนกว่าเราจะได้รับแรงผลักดันอิสราเอลลงไปในมหาสมุทรและเป็นหนึ่งในพวกเขาทุกคนตายแบรดสั่นโดยการตอบสนองมีความหวังที่จะไม่มีความสงบสุขสันติภาพถามในการปฏิเสธศรัทธาไม่เคยสามารถมีได้ไม่มีความสงบสุขจนกว่าสงครามเผด็จการอิสราเอลตายจากนั้นคุณจะถือวิลเลียมวอลล์ทำไมถ้าคุณไม่ได้พยายามที่จะได้รับ เทียนหอมขายส่ง สหรัฐอเมริกา

Leave a comment

Filed under Uncategorized

Leave a Reply

